Tuesday, July 26, 2011

Tuwing Umuulan at Kapiling Ka

Hindi ko pa nararamdaman ang iyong ipinadarama sa akin.
feeling ko, you make me feel like a natural woman! hindi ko mapigilan ito.
hay naku naman! i'm inlove with you. ganun nalang noh.
mabilis lang talaga akong ma-inlove.
ganito kasi yun! merong program sa school of Divas today.
syempre, ako na yata ang forever host dun which i love.
tapos si 6*, sabi nya punta daw sya at alam nya naman daw na sya ang aking inspirasyon ko.
oh well, ganun kasi kaming mag lokohan. pa-feelingan.
naiintindihan nya naman ako, kasi may kuya syang beki din.
kaya ayun, sabi nya gow daw sya tapos papanoorin nya akong mag host.
at kung papasa daw ba ako sa standards nya! hahahahaha...
sabi naman ni Bambading, " sige punta ka, pag ako napahiya, papachurva ka"
and ang usual nya namang sagot,
"ulol!!! kung kaya mo ito" tapos maghaharutan nanaman kami pero hanggang dun lang talaga
followers and sis! (sis, wag ka na magselos) madami pang fish jan.
moving on,sabi nya text nalang daw nya ako pag papunta na sya sa school!!!
dahil DIVA ako, nagpaganda ako ng bongga kasi may a-aurahan sa club launching.
8:30am usapan namin, wa-ers pa si 6*. kinabahan na ako at kinutuban na hindi sya dadating.
kasi till 12am kami magkatext baka nag dota pa after namin magtext. hindi na ako napakali
kaya tinext ko na si 6*.
tapos bigla nalang may humawak sa likod ko na dati nya nang ginagawa,
sabay sabing "bamba!!!" nung pag harap ko kay 6*
bigla nalang kumanta si regine velasquez ng
"Buhos na ulan aking mundo'y lunuring tuluyan
Tulad ng pag-agos mo
'Di mapipigil ang puso kong nagliliyab
Pag-ibig ko'y umaapaw
Damdamin ko'y humihiyaw sa tuwa
Tuwing umuulan at kapiling ka"
tapos, biglang nag double time ang sweat glands ko kasi he's hot talaga and me also!!!
6*: "tayo na sa chapel, mag mass tayo"
bamba: "papakasal na tayo"
6*: "ulol, hahahahaha! mag seselos si father"
bamba: "yaan mo sya, kunin nating ninang"
6*: "panay ka kautuan, lika na"
sabay kaming pumunta ni 6* sa chapel kasama ang officers ng LR.
nung andun na kami, biglang nawala ang officer ng LR, natira nalang kaming dalawa.
kaya ayun, dun kami sa KKK ng simbahan!!! at dalawa lang kami dun.
after ng mass, nabindisyunan na kaming dalawa.
may basbas na si father kaya ayun lumarga na kami ni 6* papunta magnificat.
madaming Diva ang nagpapansin kay 6* at the best of their effort pero
as the queen of all eksena di nila ako kinaya.
nagstart na ang hosting from 10am to 5pm. andun lang sya sa may sulok pinapanuod ako.
habang nag hohost ako, nagttext sya ng feedbacks and suggestions,
at lahat ng tinext nya sa akin ay ginawa ko.
sabi nya gumulong ako, gumulong ako!!! sabi nya mag vice ganda daw ako,
ginawa ko din. sa bawat pagtext nya sa akin, hit na hit ang mga ginagawa namin
ng co-host ko. natapos na ang hosting ko, nilapitan nya ako
6* : "galing mo bamba!(music to my ears), buti nalang pumunta ako! astig!"
bamba: "salamat din sa pagpunta! thank you talaga!"
6*: "wala yun, salamat din!kunin mo nalang flashdrive sa bahay"
bamba: "hay naku, hahahahha! kinuha mo talaga on purpose flash drive ko.
lasing ka tapos flash drive kukunin mo? whatever"
6*: "ulol, sige uwi na ako. text text nalang.
bamba: "sige, i heart you"
6*: "bugok"
ATE CHARO : pak!!! palong palo!!! at jan po natatapos ang kalandian
ng baklang si bamba!








very girl,
bamba fierce!!!

0 comments:

Post a Comment

The ONE and the ONLY.